­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi thế giới >>
Wednesday 5 July 2017

Đại lý cung cấp vòng bi NTN

Trang web đại lý vòng bi nhận cung cấp vòng bi NTN, phân phối và bán các loại vòng bi NTN tại Hà Nội và tỉnh lân cận như cung cấp vòng bi NTN tại Bắc Ninh, cung cấp vòng bi NTN tại Hưng Yên, cung cấp vòng bi NTN tại Thái nguyên v.v. Như các bạn đã biết NTN là một trong những hãng vòng bi lớn trên thế giới có lịch sử phát triển 100 năm nay. NTN rất nổi tiếng ở các nước Tư bản và đặc biệt ngay chính tại Nhật được rất nhiều người ưa chuộng. Điều đó cho thấy NTN là hãng vòng bi tốt và rất uy tín. Dưới đây trang web đại lý vòng bi xin được giới thiệu một chút về lịch sử phát triển của vòng bi NTN.
cung cấp vòng bi NTN
cung cấp vòng bi NTN
Được thành lập vào năm 1918 bởi Noboru Niwa và Jiro Nishizono, chỉ sau vòng bi NSK 2 năm. Đến năm ung 1939 hãng đầu tư xây dựng một nhà máy sản xuất vòng bi lớn tại Kuwana Works. Tiếp sau đó hãng đã đầu tư sản xuất đầy đủ tất cả các loại vòng bi như vòng bi cầu NTN, vòng bi đũa NTN, vòng bi tự lựa NTN, vòng bi côn NTN v.v. Sau đó là việc mở rộng việc tiêu thụ vòng bi thông qua các hệ thống phân phối vòng bi và đại lý vòng bi NTN, các chi nhánh bán vòng bi NTN tại hầu hết các nước công nghiệp phát triển. Năm 1954 hãng đã nhận được giải thưởng Deming danh giá duy nhất tại Nhật Bản.  Federal-Mogul Corporation sau này thành thương hiệu NTN - Bower, công ty vòng bi lớn nhất tại Pháp SNR sau này đổi tên là NTN - SNR.
Bán vòng bi NTN
vòng bi NTN
Bắt đầu từ những năm 1950 trở đi, nhận thấy tây Âu và Bắc Mỹ và các nước tư bản nói chung là những mảnh đất màu mỡ để phát triển sản xuất vòng bi công nghiệp rất thuận lợi bởi các cơ chế thương mại tự do, NTN đã bắt đầu xây dựng các nhà máy tại các nước công nghiệp phát triển dựa vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm vòng bi các yếu tố như thỏa mãn nhu cầu khách hàng ở mọi nơi nhờ các kênh bán hàng, đại lý vòng bi NTN, thêm vào đó là việc sử dụng hợp lý nguồn lợi nhuận trong việc đầu tư ngược trở lại các hãng sản xuất vòng bi các nước bản địa lớn thông qua các hình thức góp vốn cổ phần tự do, dần dần hãng đã thâu tóm được một số công ty sản xuất vòng bi lớn nhất nhì tại Mỹ và châu Âu cụ thể như tổng công ty vòng bi Mỹ BCA, sau này đổi tên thành thương hiệu NTN - BCA, công ty
Trên đây là một số thông tin về thương hiệu vòng bi NTN. Trang web đại lý vòng bi chuyên cung cấp vòng bi NTN chính hãng các loại như vòng bi cầu, vòng bi côn, vòng bi đũa NTN 1 dãy, 2 dãy, 4 dãy, vòng bi tự lựa, vòng bi kim v.v. Quý khách có nhu cầu tìm mua vòng bi NTN các loại, xin vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của công ty chúng tôi để được trợ giúp.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Đại lý cung cấp vòng bi NTN Rating: 5 Reviewed By: Unknown