­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi thế giới >>
Monday 26 June 2017

Đại lý cung cấp vòng bi FAG

Được thành lập vào năm 1883 FAG là thương hiệu vòng bi ra đời sớm nhất. FAG thuộc Schaeffler Group nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm vòng bi đạt độ chính xác rất cao và độ bền vòng bi rất tốt. Trang web đại lý vòng bi tự hào là nơi cung cấp các loại vòng bi chính hãng của các thương hiệu vòng bi uy tín trên thế giới trong đó có thương hiệu vòng bi FAG chính hãng. Các sản phẩm đại lý vòng bi cung cấp bao gồm: vòng bi cầu FAG, vòng bi côn FAG, vòng bi con lăn FAG, vòng bi tang trống - vòng bi tự lựa FAG v.v. Dưới đây xin được giới thiệu một số thông tin về hãng sản xuất vòng bi FAG mời các bạn cùng tham khảo.
Đại lý vòng bi FAG
Vòng bi FAG
Lịch sử vòng bi FAG thành lập từ năm 1883, mãi 16 năm sau, tức năm 1899 thì thương hiệu vòng bi Timken của Mỹ mới ra đời, năm 1907 hãng vòng bi SKF được ra đời, từ năm 1916 đến 1921 thì lần lượt các hãng vòng bi của Nhật Bản đó là vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi Koyo được ra đời.
Đầu tiên Freidrich Fischer là người thiết kế ra máy mài vòng bi đầu tiên trên thế giới, điều này cho phép các viên bi được mài bóng và đạt kích thước chính xác đồng đều và có khả năng tăng sản lượng sản xuất vòng bi lên rất cao. Vì vậy Freidrich Fischer quyết định mở nhà máy sản xuất vòng bi vào năm 1883 đầu tiên với các loại bi cầu. Ngay sau khi thành lập nhà máy đã có thể sản xuất  với một sản lượng 10 triệu viên bi mỗi tuần, có khả năng cung cấp vòng bi gần như toàn bộ châu Âu. Tuy nhiên khi công ty đang trên đà phát triển thì Freidrich Fischer đột ngột qua đời vào năm 1899. Năm 1909 Georg Schäfer tiếp quản việc lãnh đạo công ty, ông quyết tâm dồn hết sức vực công ty phát triển trở lại. Kết hợp với việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm thông qua các nhà phân phối vòng bi và đại lý vòng bi FAG, trong khoảng thời gian ngắn hãng cùng với SKF là những nhà sản xuất vòng bi lớn nhất tại châu Âu và trên thế giới. Dưới đây là một số dấu ấn quan trọng của FAG.
Đại lý phân phối vòng bi FAG
Vòng bi gối đỡ FAG
Thương hiệu FAG được đăng ký nhãn hiệu từ năm 1905. Năm 1912 FAG đã thiết kế và sản xuất vòng bi tự lựa một dãy, còn gọi là vòng bi tang trống với các viên bi hình tang trống nằm trên rãnh lăn của ca trong. Năm 1913 FAG cũng đã thiết kế và sản xuất loại vòng bi kim đầu tiên. Năm 2001 FAG và vòng bi INA sát nhập với nhau. Năm 2003 FAG, INA sát nhập thêm Luk. Năm 2006 INA và FAG sát nhập hoàn toàn trong tập đoàn Schaeffler Group. Năm 2010 toàn bộ tập đoàn Schaeffler Group thực sự thuộc về sở hữu của gia đình Schaeffler.
Quý khách có các nhu cầu sử dụng hoặc tìm mua vòng bi FAG, xin vui lòng iên hệ với bộ phận bán hàng của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá các loại vòng bi như vòng bi cầu, vòng bi côn, vòng bi đũa - vòng bi con lăn 1 dãy, vòng bi con lăn 2 dãy hoặc 4 dãy, vòng bi tang trống/ vòng bi tự lựa, vòng bi kim và các loại vòng bi liền gối đỡ khác.
Cảm ơn sự quan tâm của quý khách.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Đại lý cung cấp vòng bi FAG Rating: 5 Reviewed By: Unknown