­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi thế giới >>
Sunday 25 June 2017

Vòng bi SKF chính hãng

SKF là hãng vòng bi lớn nhất thế giới và cũng là một trong các công ty sản xuất vòng bi sớm nhất chỉ sau hãng vòng bi FAG - Schaeffler của Đức và vòng bi Timken của Mỹ. Trang web đại lý vòng bi nơi chuyên cung cấp các loại vòng bi chính hãngSKF được thành lập vào năm 1907 tại Thụy Điển với tên gọi Aktiebolaget Svenska Kullagerfabriken. là một trong các nhà cung vòng bi hàng đầu thế giới kể từ khi thành lập đến nay. Ngay trong năm đầu thành lập Sven Wingquist người đồng sáng lập SKF đã phát minh và chế tạo thành công loại vòng bi cầu tự lựa 2 dãy, 2 năm tiếp theo đó là phát minh vòng bi con lăn tự lựa, còn gọi là vòng bi tang trống tự lựa. SKF cũng vươn ra thị trường nước ngoài rất sớm, điển hình là tại Anh, kèm theo đó là các kênh phân phối và đại lý vòng bi SKF tại khắp các nước châu Âu, châu Mỹ, châu Á và sau này có đại lý vòng bi SKF chính hãng tại Việt Nam..
Cung cấp vòng bi SKF chính hãng
Vòng bi SKF chính hãng
Sức mạnh cơ bản của SKF là các phát minh và khả năng liên tục phát triển các công nghệ mới - sau đó sử dụng chúng để tạo ra các sản phẩm mang lại lợi thế cạnh tranh cho khách hàng của mình. 
SKF đạt được điều này bằng cách kết hợp những kinh nghiệm thực tiễn trong hơn 40 ngành công nghiệp với kiến ​​thức của trên các nền tảng công nghệ SKF như: các loại vòng bi SKF đơn và các loại vòng bi kèm theo gối đỡ SKF, các loại phớt làm kín SKF, thiết bị cơ điện tử, thiết bị hỗ trợ và các hệ thống bôi trơn. Thành công của SKF dựa trên sự kết hợp của nền tảng kiến ​​thức, kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên, hệ thống bán hàng và các đại lý vòng bi SKF và cam kết đối với các nguyên tắc của SKF Care . 
Vòng bi kèm gối đỡ SKF
Vòng bi kèm gối đỡ
Trọng tâm của sự phát triển công nghệ của SKF ngày nay là giảm tác động môi trường của một sản phẩm trong suốt vòng đời của nó, cả trong hoạt động của công ty cũng như của khách hàng.
Chúng tôi là một trong các đại lý cung cấp vòng bi SKF chính hãng với nhiều chủng loại sản phẩm cơ bản như cung cấp vòng bi cầu, cung cấp vòng bi tự lựa, cung cấp vòng bi côn, cung cấp vòng bi đũa con lăn, vòng bi kim, vòng bi liền gối đỡ SKF và một số sản phẩm chính hãng khác của SKF. Hy vọng dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Vòng bi SKF chính hãng Rating: 5 Reviewed By: Unknown