­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi thế giới >>
Saturday 24 June 2017

Vòng bi chính hãng - Vòng bi giá rẻ

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về các loại vòng bi chính hãng và các loại vòng bi giá rẻ trên thị trường hiện nay, trang web đại lý vòng bi chính chãng  xin giới thiệu tiếp bài viết về chủ đề này. Các loại vòng bi tốt, vòng bi được cung cấp trực tiếp từ các nhà sản xuất sẽ luôn đảm bảo được độ bền làm việc, tuổi thọ làm việc cao được dựa vào các công đoạn sản xuất vòng bi như lựa chọn và kiểm soát vật liệu chế tạo, tiếp theo là các quá trình gia công sơ bộ để đưa vòng bi vào nhiệt luyện nhằm nâng cao độ bền, bước tiếp theo là quá trình gia công lại kết hợp các quá trình thử nghiệm, đo kiểm để đảm bảo độ chính xác, và bước cuối cùng là việc phân loại và lắp ráp, đóng gói v.v.
Vòng bi chính hãng FAG
Vòng bi FAG chính hãng
Nếu so sánh với các loại vòng bi giá rẻ thì các công đoạn sản xuất trên sẽ không đảm bảo yêu cầu như sử dụng vật liệu rẻ tiền không đảm bảo độ bền, chế độ nhiệt luyện không đúng, các công đoạn bị rút ngắn. Qua tìm hiểu tại một số cửa hàng có thể thấy các vòng bi giá rẻ, vòng bi đại hạ giá này đều có xuất xứ từ Trung quốc, một số loại vòng bi tậm chí được bán theo cân, trong đó rất nhiều loại vòng bi có kích thước trung bình được bán với giá vài chục nghìn/ vòng. Ví dụ loại vòng bi UCFL 204 của Trung Quốc có giá 45000 đ/ vòng, trong khi các sản phẩm vòng NSK, vòng bi NTN, vòng bi SKF từ 260.000 đồng/ vòng đến 360.000 đồng/ vòng. Chúng ta biết rằng công nghệ sản xuất các loại vòng bi đảm bảo chất lượng sẽ không thể có các vòng bi giá rẻ như vậy, bởi việc chọn đúng chủng loại vật liệu sản xuất vòng bi, công nghệ nhiệt luyện để đạt độ bền, gia công chính xác để đảm bảo kích thước luôn cần phải đi kèm những chi phí thích hợp. Thực tế khi so sánh giá các loại vòng bi SKF chính hãng, vòng bi NSK chính hãng, vòng bi FAG, giá vòng bi NTN chính hãng với các loại vòng bi giá rẻ này thì hoàn toàn khập khiễng.
Cung cấp còng bi NSK chính hãng
Vòng bi NSK chính hãng
Về tâm lý chung của những người là chủ sở hữu các thiết bị máy móc đều mong muốn mua được các sản phẩm vòng bi chính hãng, các loại vòng bi tốt nhất vì muốn máy móc thiết bị của mình hoạt động an toàn, tuy nhiên vì một lý do nào đó hoặc khả năng tài chính không cho phép, chúng ta mới hạ cấp kiểu như không mua được vòng bi Đức thì cũng cố tìm mua vòng bi Nhật. Người mua cũng có thói quen mua hàng với phương châm tiền nào của nấy, nếu các bạn mua được các sản phẩm đáng đồng tiền theo kiểu tiền nào của đấy thì là một điều nên vui, thậm chí là đắt một chút, vì đó là một sự công bằng xã hội, nhưng các bạn cũng cần cẩn thận cẩn thận bởi bất kỳ sản phẩm gì cũng có thể làm giả.
Đại lý vòng bi tại dailyvongbi.com
dailyvònbi.com
Trang web đại lý vòng bi chính hãng nơi cung cấp các sản phẩm vòng bi chính hãng NSK, vòng bi chính hãng SKF, vòng bi chính hãng NTN, vòng bi chính hãng FAG, các loại vòng bi Nhật khác v.v.
Rất vui lòng phục vụ.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Vòng bi chính hãng - Vòng bi giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown