­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi thế giới >>
Friday 23 June 2017

Giới thiệu đại lý vòng bi chính hãng

Với mục đích cung cấp các loại vòng bi chính hãng, các sản phẩm vòng bi bạc đạn được xuất bán trực tiếp từ nhà sản xuất, trang web đại lý vòng bi chính hãng đã ra đời để đạp ứng mọi nhu cầu của người dùng muốn tìm mua các sản phẩm vòng bi tốt. Đại lý vòng bi chính hãng là nơi cung cấp các sản phẩm của các hãng như: vòng bi chính hãng SKF, vòng bi chính hãng NSK, vòng bi chính hãng FAG, vòng bi chính hãng NTN, vòng bi Koyo, vòng bi Asahi v.v. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo đầy đủ các giấy tờ chứng chỉ đi kèm.
Cung cấp vòng bi chính hãng SKF, FAG, NSK, NTN
Các loại vòng bi
Thực tế trên thị trường hiện nay rất nhiều các loại vòng bi giá rẻ, vòng bi kém chất lượng, vòng bi không có nhãn mác, vòng bi được đóng dưới dạng các túi ny lon, trong đó cũng có một số cửa hàng vòng bi có bao bì sản phẩm của một số nhãn mác như vòng bi SKF, vòng bi FAG, vòng bi NSK, vòng bi NTN, vòng bi Koyo v.v. Nhưng các loại sản phẩm này hoàn toàn không có tem dán hoặc mã vạch.Thậm chí bạn có thể hỏi bất cứ vòng bi gì cũng có tại một số cửa hàng phố Trần Cao Vân, nếu so sánh giá các loại vòng bi này rất rẻ chỉ bằng 1/5, thậm chí bằng 1/8 giá vòng bi chính hãng, thường các đại lý vòng bi chính hãng có chứng chỉ CO, CQ và kèm theo các giấy tờ xuất nhập khác, tuy nhiên  các cửa hàng vòng bi này hoàn toàn không có các giấy tờ xuất xứ hàng hóa.
Vòng bi SKF chính hãng, vòng bi NSK chính hãng
Kiểm tra các loại vòng bi
Do vậy khi quý khác hàng chưa có kinh nghiệm tìm mua các loại vòng bi chính hãng, hoặc mua của các nhà phân phối vòng bi, các cửa hàng không tin cậy, thì cần yêu cầu họ xuất đầy đủ các loại chứng chỉ CO, CQ kèm theo các loại hóa đơn bán hàng.
Ngoài ra quý khách cũng cần kiểm tra sản phẩm bằng giác quan thông qua nhãn mác bao bì, mã vạch, tem hàng hóa, quý khách cũng có thể sử dụng các phần mềm đọc mã vạch, phần mềm kiểm tra mã hàng hóa trên điện thoại smartphone để kiểm tra chủng loại vòng bi, giá vòng bi và các thông tin khác về nhà sản xuất.
Đại lý vòng bi chính hãng nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu tại châu Âu  như vòng bi SKF, vòng bi FAG, các thương hiệu Nhật Bản như vòng bi NTN, vòng bi NSK, vòng bi Koyo, vòng bi Asahi và một số thương hiệu vòng bi nổi tiếng khác.
Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ.
Newer Post
Bài viết sau
This is the last post.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Giới thiệu đại lý vòng bi chính hãng Rating: 5 Reviewed By: Unknown