­Top Banner Advertisement
Tin tức vòng bi thế giới >>
Sunday 25 June 2017

Cung cấp vòng bi cầu chính hãng

Trang web đại lý vòng bi chính hãng là nơi chuyên cung cấp các loại vòng bi cầu chính hãng, cũng được gọi là bạc đạn cầu của các hãng như như vòng bi SKF, vòng bi NSK, vòng bi FAG, vòng bi NTN, vòng bi Koyo v.v và rất nhiều loại vòng bi chính hãng khác. Vòng bi cầu với viên bi tròn xoay là các sản phẩm vòng bi được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi một số đặc tính ưu việt của chúng như kết cấu đơn giản, giá vòng bi rẻ và rất nhiều các lợi điểm khác do chúng đem lại. Dưới đây trang web đại lý vòng bi xin giới thiệu một số thông tin về vòng bi cầu mời các bạn cùng tham khảo.
Đại lý vòng bi cầu chính hãng
Vòng bi cầu SKF
Về lịch sử vòng bi cầu là một trong các loại vòng bi thông dụng nhất, và sản xuất sớm nhất. Mặc dù đã có các ứng dụng của con lăn là dạng thức thô sơ của vòng bi đũa trụ từ thời kỳ xây dựng kim tự tháp tại Ai cập, khoảng 1500 năm trước Chúa. Nhưng mãi đến những năm 1500 sau Chúa các ý tưởng thiết kế này mới xuất hiện trong các bức tranh vẽ của Leonardo da Vinci, như vậy chúng ta có thể tạm gọi Leonardo da Vinci một người họa sĩ kiêm nhà phát minh ra vòng bi cầu đầu tiên trên thế giới. Thế kỷ tiếp theo đó là các đoạn văn mô tả một cách chi tiết về những cỗ vòng bi bánh xe của Galieo một nhà thám hiểm vào những năm 1600. Hơn một thế kỷ sau nữa chúng bắt đầu được sản xuất thủ công tại Pháp đầu tiên bởi một vận động viên thắng cuộc đua xe đạp, nhờ chiếc xe đạp có các viên bi cầu chạy bon bon vượt qua mọi đối thủ một cách đầy kinh ngạc. Như vậy xem ra lịch sử ra đời của vòng bi cũng rất ly kỳ.
Vòng bi cầu, vòng bi đỡ cầu chính hãng
Vòng bi cầu NSK
Đến năm 1883 vòng bi cầu chính xác mới được sản xuất hàng loạt bởi Freidrich Fischer, ổng tổ của vòng bi FAG ngày nay. Các hãng vòng bi khác cũng bắt đầu tham gia sản xuất như vòng bi Timken năm 1899, vòng bi SKF năm 1907 vòng bi NSK năm 1916, vòng bi NTN năm 1918 v.v.
Đại lý vòng bi chính hãng chuyên cung cấp các loại vòng bi cầu, bạc đạn cầu của các hãng vòng bi uy tín trên thế giới như: Vòng bi SKF, vòng bi NTN, vòng bi NSK, vòng bi FAG, vòng bi Koyo v.v. với nguồn hàng ổn định. Quý khách có nhu cầu sử dụng, xin vui loàng liên hệ với chúng tôi để nhận được các báo giá vòng bi sớm nhất, các sản phẩm vòng bi tốt nhất.
  • Lời nhắn của bạn
  • Lời nhắn qua Facebook

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Cung cấp vòng bi cầu chính hãng Rating: 5 Reviewed By: Unknown